Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Cạo vôi răng có làm trắng răng không? - Nha khoa Paris

Câu hỏi:
Thưa bác sĩ, cạo vôi răng có làm trắng răng không ạ? Vì em nghe nói các vết ố vàng trên răng đều do mảng bám cao răng hình thành. Do đó em nghĩ chỉ cần cạo nó đi là răng sẽ trắng lên. Em vẫn còn chưa rõ có đúng không, mong bác sĩ tư vấn giùm em. Em cảm ơn ạ! ( Linh Phương - Thanh Hóa)
Trả lời:
Chào bạn Linh Phương, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới Nha khoa Paris. Với thắc mắc "cạo vôi răng có làm trắng răng không" của bạn, chúng tôi giải đáp như sau:

Nguồnhttps://taytrangrang.net/cao-voi-rang-co-lam-trang-rang-khong-xem-ngay-keo-lo.html

1. Cạo vôi răng có làm trắng răng không?

Vôi răng hay còn gọi là cao răng là những mảng bám cứng lại trên răng do thức ăn bám lâu ngày không được làm sạch. Theo các chuyên gia, 50% nguyên nhân ố vàng là do các mảng bám cao răng. Vì vậy nhiều người dân nhầm lẫn cạo vôi răng có thể làm trắng răng.

Cạo vôi răng có làm trắng răng không
Cạo vôi răng có làm trắng răng không
Thật ra, cạo vôi răng chưa đủ để làm trắng răng, mà nó chỉ có tác dụng làm sạch mảng bám mà thôi. Muốn làm trắng răng hoàn toàn, bạn nên tẩy trắng răng bằng công nghệ laser.

2. Làm trắng răng hiệu quả với công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitemax?

Cạo vôi răng có làm trắng răng không - đáp án là KHÔNGMuốn tẩy trắng răng thì phải sử dụng đến công nghệ laser WhiteMax với nhiều ưu điểm như sau:

  • Đem lại hiệu quả trắng sáng vượt trội
Công nghệ này hoạt động dựa trên cơ chế ánh sáng dạng trùm, kích hoạt phản ứng oxy hóa của thuốc tẩy, làm tan rã các liên kết protein màu, đem lại hàm răng trắng vượt trội, bật tong từ 5 - 8 độ. Đây chính là công nghệ số 1 cho dịch vụ tẩy trắng răng.

Công nghệ laser WhiteMax đem lại hiệu quả trắng răng vượt trội
Công nghệ laser WhiteMax đem lại hiệu quả trắng răng vượt trội
  • Rút ngắn thời gian thực hiện tối đa
Với phương pháp tẩy trắng răng Laser WhiteMax bạn chỉ mất 60 phút là xong. Thời gian quá nhanh, không cần chờ đợi nhiều, 1 lần có thể trắng răng ngay được.
  • Là phương pháp tẩy trắng răng an toàn
Tẩy trắng răng tại Nha khoa Paris bạn sẽ được sử dụng loại thuốc tẩy trắng chất lượng và an toàn có nguồn gốc từ Châu Âu, đã thông qua các đợt kiểm định của hiệp hội nha khoa quốc tế.
Bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ nha khoa chuyên nghiệp để cách ly răng, hạn chế các trường hợp phát sinh gây hại tới nướu lợi. Tẩy trắng răng nha khoa sẽ không bị mòn men, không bị ê buốt, đảm bảo an toàn đến 99%.
  • Hiệu quả trắng sáng dài lâu
Công nghệ laser WhiteMax làm trắng từ bên trong nên hiệu quả trắng sáng duy trì bền lâu từ 3 - 5 năm mới phải làm trắng lại.

>>> Thông tin đầy đủ về công nghệ whitemaxhttps://taytrangrang.net/cong-nghe-tay-trang-rang-white-max-hieu-qua-cuc-nhanh-an-toan.html

Cạo vôi răng có làm trắng răng không đã có câu trả lời. nếu bạn muốn biết thêm về dịch vụ tẩy trắng thì hãy liên hệ hotline 19006900 hoặc để lại comment bên dưới bài viết này. Cảm ơn bạn rất nhiều. Chào bạn!








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét