Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2018

Tẩy trắng răng có đau không? - Giải đáp từ chuyên gia

Câu hỏi:
Bác sĩ ơi, em có hàm răng rất đều nhưng lại hơi bị ố vàng. Em mới biết đến dịch vụ tẩy trắng răng bằng laser. Bác sĩ cho em hỏi tẩy trắng răng có đau không ạ? Vì em khá nhát và rất sợ đau. Mong bác sĩ tư vấn giùm em. Em cảm ơn nhiều lắm ạ. ( Mỹ Linh - Bắc Giang)

Trả lời:

Rất cảm ơn bạn Mỹ Linh đã tin tưởng và gửi thắc mắc: "tẩy trắng răng có đau không" tới nha khoa Paris. Với vấn đề này, chúng tôi sẽ trả lời như sau:

1. Tìm hiểu phương pháp tẩy trắng răng bằng laser tại Nha khoa Paris


Nha khoa paris - trung tâm nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam, với 8 cơ sở trên toàn quốc, trải khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam. Dịch vụ tẩy trắng răng là dịch vụ cơ bản và thu hút đông khách hàng nhất. Nên nha khoa đã đầu tư "mạnh tay" vào công nghệ tẩy trắng răng Laser WhiteMax.

Công nghệ tẩy trắng răng laser WhiteMax

Công nghệ sử dụng bước sóng laser để kích hoạt quá trình oxy hóa của thuốc tẩy trắng, làm tan rã các liên kết protein tạo màu, trả lại màu răng trắng sáng. Kể từ khi áp dụng công nghệ này, chúng tôi nhận được những phản hồi tích cực và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Bởi tẩy trắng răng laser có những ưu điểm sau:


  • Hiệu quả tẩy trắng vượt trội:
Với bước sóng laser cực mạnh sẽ đánh bay mọi vết ố vàng, xỉn màu. Hàm răng sẽ trắng lên, gấp 5 - 8 độ so với màu răng cũ.

Hiệu quả trắng sáng vượt trội của công nghệ tẩy trắng răng Laser

  • Đem lại hiệu quả dài lâu:
Khác với các biện pháp tẩy trắng tại nhà, tẩy trắng răng laser sẽ giúp bạn có hàm răng trắng dài lâu từ 3 - 5 năm.
  • Không bị mòn men răng:
Công nghệ làm trắng răng laser không hề làm mòn men răng như mọi người nghĩ, nó còn kích thích sản sinh men răng tự nhiên, bù men hiệu quả, không gây nên hiện tượng ê buốt, nhạy cảm.
  • Là phương pháp tẩy trắng răng an toàn
Tẩy trắng răng laser tại nha khoa có điểm hơn đáng kể so với làm trắng răng tại nhà là được sử dụng thuốc tẩy trắng chính hãng an toàn, có dụng cụ cách lý răng chuyên nghiệp, đảm bảo không xảy ra hiện tượng tràn thuốc làm sưng môi, sưng nướu. Nên có thể khẳng định tẩy trắng răng laser là phương pháp làm trắng răng an toàn nhất hiện nay.

  • Tiết kiệm thời gian

Phương pháp tẩy trắng răng nha khoa bằng laser giúp bạn rút ngắn thời gian tối đa, chỉ mất khoảng 60 phút là hoàn tất quá trình tẩy trắng răng.

2. Liệu tẩy trắng răng có đau không?

Nhiều người chưa thực hiện tẩy trắng răng nha khoa cũng có thắc mắc tẩy trắng răng có đau không giống như bạn Linh.

Tẩy trắng răng không hề bị đau, bạn sẽ chỉ cảm thấy hơi nhói 1 chút khi xảy ra quá trình oxy hóa như đã kể trên. Cảm giác này chỉ kéo dài 2 - 3 phút và sẽ biến mất ngay sau đó. Hàm răng sẽ trắng dần lên mà không bị đau, không bị ê buốt răng.

Tẩy trắng răng không hề tác động đến các cấu trúc bên trong răng như ngà và tủy nên không hề bị đau. Rất nhiều người đã sử dụng và nêu cảm nhận như vậy:

Cũng có người thắc mắc tẩy trắng răng có đau không như bạn Linh




Giải đáp của khách hàng về thắc mắc tẩy trắng răng có đau không - Ảnh 1

Giải đáp của khách hàng về thắc mắc tẩy trắng răng có đau không - Ảnh 2
Những nhận xét của mọi người về vần đề tẩy trắng răng có đau không trên diễn đàn diendanthammy.net

 Hy vọng với những chia sẻ này, bạn đã biết tẩy trắng răng có đau không và cách tẩy trắng răng nào thích hợp với mình. Mọi băn khoăn xin liên hệ hotline 19006900 hoặc COMMENT bên dưới bài viết này. Chào bạn!
Nguồn: https://taytrangrang.net/bac-si-tu-van-tay-trang-rang-co-dau-khong-khi-thuc-hien-tai-nha-khoa.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét