Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018

Lợi – hại khi sử dụng miếng dán trắng răng tại nhà

Miếng dán trắng răng là một trong những sản phẩm tiện lợi có thể sử dụng để tự làm trắng tại nhà một cách kín đáo. Nhưng bên cạnh những lợi ích mà sản phẩm này mang lại, bạn không nên bỏ qua những ảnh hưởng tiêu cực của nó để biết cách làm sao tự tẩy trắng an toàn nhất.

1. Lợi ích của miếng dán trắng răng tại nhà

Miếng dán trắng răng là sản phẩm làm trắng có dạng miếng dán như băng dán thông thường, nhưng có sẵn thuốc tẩy trắng răng trên một mặt của miếng dán. Do đó, khi sử dụng, bạn chỉ cần đặt miếng dán lên răng là có thể thực hiện tẩy trắng hiệu quả.
Nguồnhttps://taytrangrang.net/thuc-hu-dung-mieng-dan-trang-rang-co-tot-khong.html
Lợi ích của miếng dán trắng răng là gì?
Lợi ích của miếng dán trắng răng là gì?
Theo đó, nếu sử dụng miếng dán trắng răng, sẽ có được những lợi ích sau đây:
– Tiện lợi, kín đáo vì có thể mua để sử dụng tại nhà
– Cách dùng đơn giản, không phức tạp, không cầu kỳ, không cần phải nhờ tới nha sỹ
– Chi phí không quá cao, có nhiều loại với các mức giá khác nhau để lựa chọn
– Hiệu quả đat được rõ rệt chỉ sau khoảng 1 – 2 tuần sử dụng.
>>> Mẹo làm răng trắng bóng trong 5 phúthttps://taytrangrang.net/meo-lam-rang-trang-bong-trong-5-phut.html

2. Tác hại của miếng dán trắng răng tại nhà

Tuy miếng dán trắng răng có nhiều lợi ích và tiện lợi cho những người có mong muốn tự thực hiện tẩy trắng răng tại nhà nhưng bên cạnh đó sản phẩm này có không ít ảnh hưởng tiêu cực.
Có thể kể đến một số vấn đề nguy cơ sau đây mà bạn có thể gặp khi sử dụng miếng dán tại nhà:
– Miếng dán là sản phẩm được lưu hành tự phát, không có kiểm duyệt nên không có sự đảm bảo về nồng độ thuốc sử dụng có an toàn hay không
– Miếng dán được sản xuất hàng loạt nên có thể độ lớn của miếng dán không phù hợp với tất cả các kích cỡ răng khác nhau. Hơn nữa, mép miếng dán ngang bằng như nhau nên rõ ràng không phù hợp với đặc điểm của rìa nướu. Chính điều này là nguy cơ cao, có thể gây ra những ảnh hưởng nhất định như làm rát bỏng nướu do phải tiếp xúc với thuốc tẩy trắng răng.
Sử dụng miếng dán trắng răng không đúng kích thước khuôn hàm thì thường bị bỏng nướu nghiêm trọng
Sử dụng miếng dán trắng răng không đúng kích thước khuôn hàm thì thường bị bỏng nướu nghiêm trọng
– Khi tự thực hiện tại nhà, bạn không thể biết chắc chắn răng có chiếc răng nào bị sâu, bị mòn men hay không. Nếu như không biết thì khi răng tiếp xúc với thuốc tẩy của miếng dán có thể bị kích ứng ê buốt khó chịu
Những nguy cơ này có ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe răng miệng của người thực hiện và áp dụng miếng dán trắng răng ngay tại nhà.

3. Có nên sử dụng miếng dán trắng răng tại nhà không?

Do vừa có ưu điểm riêng, vừa có ảnh hưởng tiêu cực cho sức khỏe răng miệng với những nguy cơ nhất định. Cho nên việc có nên sử dụng miếng dán trắng răng để làm trắng răng hay không cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Bạn nên cân nhắc thiệt hơn giữa việc làm trắng răng hiệu quả một cách tiện dụng với việc áp dụng thì có những nguy cơ tác hại nào.
>>> Cách làm sạch mảng bám trên rănghttps://taytrangrang.net/cach-lam-sach-mang-bam-tren-rang-tai-nha-hieu-qua-sieu-toc.html
Nếu quyết định sử dụng sản phẩm này, bạn cần đảm bảo rằng sẽ được thực hiện các biện pháp bảo vệ môi nướu đảm bảo, cần chắc chắn rằng không có chiếc răng nào bị bệnh lý hay bị mất men. Chỉ khi đó, việc làm trắng tại nhà bằng miếng dán trắng răng mới đảm bảo an toàn nhất cho sức khỏe răng miệng.

Tự tẩy trắng răng bằng miếng dán tại nhà sẽ không an toàn bằng việc tới nha khoa
Tự tẩy trắng răng bằng miếng dán tại nhà sẽ không an toàn bằng việc tới nha khoa 
Để đảm bảo an toàn nhất thì bạn vẫn nên đến nha khoa và làm trắng răng bằng phương pháp laser hiện đại. Công nghệ laser WhiteMax sẽ giúp bạn có hàm răng trắng sáng chỉ sau 60 phút mà không tổn hại đến men răng hay mô mềm. Vì tại Nha khoa Paris luôn có các dụng cụ cách ly chuyên nghiệp, bác sĩ sẽ điều chỉnh nồng đồ thuốc và lượng thuốc phù hợp với từng bệnh nhân.
>>> Chi tiết về công nghệ whitemaxhttps://taytrangrang.net/cong-nghe-tay-trang-rang-white-max-hieu-qua-cuc-nhanh-an-toan.html
Nếu bạn muốn nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ thì hãy liên hệ 19006900 ngay hôm nay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét