Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Nên tẩy trắng răng tại Vinh ở đâu tốt - uy tín - chất lượng- giá rẻ?

Hàm răng ngả vàng, xỉn màu mất thẩm mỹ khiến bạn ngại ngùng khi giao tiếp. Bạn nghĩ tới giải pháp tẩy trắng răng nhưng khôn biết địa chỉ nào tốt, an toàn. Bài viết sẽ giúp bạn tìm ra địa chỉ tẩy trắng răng tại Vinh ở đâu là tốt nhất!

Hàm răng trắng sáng là mong muốn của nhiều người
Hàm răng trắng sáng là mong muốn của nhiều người
Tẩy trắng răng thực chất là quá trình "phá vỡ" các liên kết protein xỉn màu giúp răng trắng sáng lên. Phương pháp này bắt buộc phải sử dụng thuốc tẩy trắng hóa học mới có hiệu quả. Vì vậy cần lựa chọn đúng nới tẩy trắng răng tại Vinh uy tín, nếu không sẽ gặp phải biến chứng nguy hiểm.


Địa chỉ tẩy trắng răng tại Vinh ở đâu uy tín nhất

Tẩy trắng răng nổi lên như một dịch vụ dĩ nhiên phải làm nếu bạn muốn mình nổi bật nhất. Vì vậy, các trung tâm thẩm mỹ đều có dịch vụ này. Chính vì có quá nhiều cơ sở khiên người dân hoang mang không biết nên tẩy trắng răng tại Vinh ở đâu tốt nhất, an toàn nhất.

Hiện nay, bạn nên chọn những phòng khám tư có đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại khang trang. Tại sao chúng tôi lại khuyên bạn tới phòng khám tư, bởi đơn giản phòng khám tư sẽ không bắt bạn đợi quá lâu, không phải chen chúc, bạn được tiếp đón nhiệt tình, dịch vụ tẩy trắng răng hiện đại.

Vậy phòng khám nha khoa tẩy trắng răng tại Vinh nào tốt nhất? Đó chính là Nha khoa Paris địa chỉ 143 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Nghệ An.

Nha khoa Paris có hệ thống trang thiết bị tân tiến, cơ sở vật chất khang trang, quy mô đạt tiêu chuẩn Pháp tương đương với các phòng khám nha khoa trên thế giới. Mang mô hình Châu Âu thu nhỏ về tới thành phố Vinh - nghệ An, tạo sự yên tâm với mỗi người dân.

Với công nghệ tẩy trắng răng Laser WhiteMax có nguồn gốc từ Hoa Kỳ tại Nha khoa Paris đã giúp hàng triệu khách hàng trên cả nước có nụ cười trắng sáng tự tin. Tại sao nó lại có hiệu quả tốt như vậy? Bởi đơn giản, WhiteMax áp dụng kỹ thuật Laser hiện đại, mượn ánh sáng nhân tạo tạo nên kích thích đẩy nhanh quá trình oxy hóa của thuốc tẩy có tác dụng vừa làm trắng răng thần tốc vừa hạn chế thời gian tiếp xúc với chất hóa học của răng. Tẩy trắng răng tại Vinh nên sử dụng công nghệ WhiteMax, vì nó không có tác dụng vào tới tủy nên làm đẹp răng không hề bị ê buốt khó chịu.

Hình ảnh trước sau của khách hàng tẩy trắng răng tại Nha khoa Paris
Hình ảnh trước sau của khách hàng tẩy trắng răng tại Nha khoa Paris

Tẩy trắng răng tại Vinh giá bao nhiêu tiền

Chắc hẳn bạn vẫn còn đang lăn tăn không biết có nên tới Nha khoa Paris TP Vinh không vì lo lắng tới giá cả của trung tâm này sẽ đắt. Đừng lo, nha khoa Paris luôn niêm yết công khai dựa trên mặt bằng chung và các yếu tố khác biệt của trung tâm để đưa ra mức giá như sau:

DỊCH VỤĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Tẩy trắng răng tại nhà 2 ống thuốc1 ca1.500.000
Tẩy trắng răng tại phòng khám WhiteMax1 ca2.500.000
Tẩy trắng răng kết hợp tại nhà 2 ống thuốc & WhiteMax1 ca3.500.000
Lấy dấu máng tẩy trắng ( không kèm thuốc )2 hàm1.000.000

Nha khoa Paris cũng đang có đợt giảm giá 30% cho dịch vụ tẩy trắng răng laser tại phòng khám. Hãy nhanh tay là người tẩy trắng răng tại Vinh may mắn được giảm giá nhé! chúc bạn may mắn!

Nguồn: https://taytrangrang.net/4-cach-tim-dia-chi-nha-khoa-tay-trang-rang-tai-vinh-nghe-an-tot-nhat.html 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét