Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Truy tìm địa chỉ tẩy trắng răng UY TÍN ở tphcm (Sài Gòn)

Trong Sài Gòn có rất nhiều trung tâm làm thẩm mỹ răng khiến người dân băn khoăn không biết tới đâu tẩy trắng răng uy tín ở tphcm. Hãy để bài viết dưới đây giúp bạn giải đáp!

Tẩy trắng răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa được rất nhiều người lựa chọn, bởi nó khá đơn giản và chi phí không quá cao. Thực chất, làm trắng răng là sử dụng ánh sáng laser phá vỡ các liên kết xỉn màu, giúp răng trắng lên.

Nhưng tẩy trắng răng bắt buộc phải sử dụng thuốc có thành phần hóa học, nên bạn phải lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng uy tín ở tphcm để sử dụng công nghệ hiện đại nhất, bác sĩ tay nghề cao, thuốc tẩy trắng an toàn và hệ thống cơ sở vật chất sạch sẽ thoáng đãng.

Nha khoa Paris chính là địa chỉ bạn nên tới thực hiện, vì đây là trung tâm nha khoa rất uy tín trong Sài Gòn và ở Hà Nội. Ở TPHCM, nha khoa Paris có tận 3 cơ sở:

  • 179C, Đường 3/2, P11, Q10
Nha khoa Paris đường 3/2 - địa chỉ tẩy trắng răng uy tín ở TPHCM
Nha khoa Paris đường 3/2 - địa chỉ tẩy trắng răng uy tín ở TPHCM
  • 97 Cộng Hòa, P4, Q. Tân Bình
  • 212 Bis Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1

Tẩy trắng răng uy tín ở TPHCM tại Nha khoa Paris có gì khác biệt?

Không phải ngẫu nhiên mà nha khoa Paris lại là địa chỉ bạn nên tới thực hiện. Paris nghe tên như thủ đô nước pháp và nó cũng có liên quan rất nhiều tới nước Châu Âu này.

Nha khoa Paris được biết tới là trung tâm làm đẹp răng đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn Pháp. Các công cụ trang thiết bị đều được chuyển giao từ châu Âu về. Tẩy trắng răng uy tín ở TPHCM bạn nên tới nha khoa Paris bởi họ sở hữu:

  • Công nghệ tẩy trắng răng whitemax được chuyển giao độc quyền cho nha khoa Paris
WhiteMax là công nghệ tẩy trắng răng mới nhất hiện nay ứng dụng phương pháp laser vào việc làm đẹp. Laser WhiteMax tạo ra bước sóc cực đại thúc đẩy quá trình nhiệt quá phá vỡ liên kết protein xỉn màu. Với công nghệ này thời gian tẩy trắng răng rút ngắn xuống còn 60 phút là xong. 

Một điểm đặc biệt của công nghệ tẩy trắng răng whitemax là không tác động tới tủy răng, chỉ có tác dụng với protein xỉn màu nên tẩy trắng răng không có hiện tượng ê buốt, đau nhức gì cả.

Rất nhiều khách hàng đã sử dụng công nghệ laser WhiteMax và đều hài lòng với hiệu quả của nó. 

Hiệu quả trắng sáng của công nghệ WhiteMax
Hiệu quả trắng sáng của công nghệ WhiteMax
  • Thuốc tẩy trắng răng chất lượng, an toàn
Thuốc được dùng để làm trắng răng đã được nha khoa Paris nhập khẩu từ Châu Âu và đã qua các đợt kiểm định an toàn của hiệp hội nha khoa Thế giới. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi tẩy trắng tại đây.
  • Nha khoa Paris - Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín ở TPHCM nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ "chất"
Các bác sĩ của Paris đều xuất thân từ các trường đại học Y danh tiếng trong nước và nước ngoài. Vị bác sĩ trẻ nhất cũng đã có 2 năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn trải qua quá trình tẩy trắng răng nhẹ nhàng, thỏa mái nhất.
  • Paris TPHCM được đầu tư hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại.
Cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ
Cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ

Hệ thống trang thiết bị tẩy trắng răng hiện đại
Hệ thống trang thiết bị tẩy trắng răng hiện đại

  •  Địa chỉ tẩy trắng răng giá rẻ tphcm
Nhân dịp tri ân khách hàng, chào xuân 2019, nha khoa Paris có đợt giảm giá 30% , giúp người dân Sài Gòn tiết kiệm được tối đa chi phí tẩy trắng răng tại phòng khám. 

Những thông tin liên hệ tới nha khoa Paris TPHCM:

  • Số điện thoại:  02873022226 0967.66.99.66
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 18:00 tất cả các ngày trong tuần
  • Hotline 24/7: Liên hệ 1900.6900 để được đặt lịch hoặc tư vấn miễn phí về dịch vụ
  • Google map Nha khoa Paris TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét