Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Răng nhiễm fluor có tẩy trắng được không? - Nha khoa Paris

Răng nhiễm flour được xem là một bệnh lý răng miệng dư thừa flour, ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình hình thành men răng tự nhiên. Biểu hiện là bề mặt răng xuất hiện những mảng trắng đục không đều màu, trông rất mất thẩm mỹ. Nhiều người tìm đến phương pháp làm trắng răng để lấy lại hàm răng trắng đều màu. Nhưng liệu răng nhiễm flour có tẩy trắng được không?

1. Nguyên nhân răng bị nhiễm flour là gì?

Trước khi tìm hiểu răng nhiễm flour có tẩy trắng được không thì bạn cần phải biết tại sao mình bị nhiễm flour. Thực ra Flour mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe răng, giúp răng chắc khỏe và ngăn ngừa bệnh lý sâu răng, hạn chế sự hình thành mảng bám vi khuẩn gây hại. Vì vậy nên trong các loại kem đánh răng thường có chứa flour. 


Răng nhiễm flour có tẩy trắng được không?
Răng nhiễm flour có tẩy trắng được không?

Tình trạng răng nhiễm flour hay thừa flour thường gặp ở trẻ nhỏ, lứa tuổi vẫn còn răng sữa, men răng còn yếu. Cha mẹ thường cho con sử dụng kem đánh răng, nước súc miệng có chứa flour. Việc này không có lợi mà còn có nguy hại với sức khỏe răng miệng bé. Vì hàm lượng flour quá nhiều, ảnh hưởng đến quá trình hình thành men răng tự nhiên, phá vỡ cấu trúc men răng.

Còn ở người trường thành thì lớp flour đóng mảng lâu trên răng sẽ làm men răng yếu dần đi, răng trở nên nhạy cảm và ê buốt.

2. Răng nhiễm flour có tẩy trắng được không?

Đối với trẻ nhỏ thì không nên tẩy trắng răng. Cha mẹ hãy cho bé sử dụng kem đánh răng không chứa flour hoặc chứa hàm lượng nhỏ, chú ý đừng để trẻ nuốt kem đánh răng. Kiểm tra nguồn nước sử dụng có flour hay không, nếu có thì không nên để trẻ sử dụng.

Răng nhiễm flour có tẩy trắng được không với người lớn? Người trưởng thành, lớp men sẽ khỏe và chắc chắn hơn so với trẻ em. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào mức độ của bệnh thừa flour mà bác sĩ sẽ chỉ định có nên tẩy trắng hay không.

- Răng mới nhiễm flour: Lúc này mặt răng mới có màu trắng đục, bắt đầu xuất hiện các mảng màu sáng – tối không đồng đều với nhau. 
Răng nhiễm flour có tẩy trắng bằng công nghệ mới nhất
Răng nhiễm flour có tẩy trắng bằng công nghệ mới nhất
Răng nhiễm flour có thể tẩy trắng bằng công nghệ laser WhiteMax. Bước sóng laser kết hợp với thuốc tẩy trắng sẽ làm răng trắng sáng đều màu an toàn, hiệu quả nhanh chóng.

Để hiểu rõ hơn cách làm trắng răng bằng công nghệ Laser WhiteMax, bạn hãy truy cập: https://taytrangrang.net/cong-nghe-tay-trang-rang-white-max-hieu-qua-cuc-nhanh-an-toan.html hoặc theo dõi video dưới đây:


Video tẩy trắng răng whitemax tại Nha khoa Paris

>>> Tẩy trắng răng ở đâu tốt Hà Nộihttps://taytrangrang.net/tay-trang-rang-o-dau-tot-ha-noi.html

>>> Tẩy trắng răng ở đâu tốt TPHCM:  https://taytrangrang.net/tay-trang-rang-o-dau-tphcm-la-dia-chi-uy-tin.html

- Răng nhiễm màu flour nặng: Răng bắt đầu xuất hiện lỗ rỗ do men răng yếu dần rồi rụng rơi. 
Lúc này, bạn cần tìm đến phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ hoặc làm mặt dán sứ. Nha sĩ sẽ mài một phần mô răng thật rồi chụp mão sứ nhân tạo lên. Phương pháp này vừa bảo vệ men răng vừa đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Theo dõi video dưới đây để hiểu rõ hơn về bọc răng sứ:


Quy trình bọc răng sứ tại Nha khoa Paris

Để được bác sĩ tư vấn trực tiếp, bạn hãy liên hệ hotline: 19006900


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét