Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Cách đánh răng đúng cách giúp răng khỏe, trắng sáng mỗi ngày!

Không nhiều người biết cách đánh răng đúng cách là bắt đầu từ đâu. Muốn hàm răng khỏe mạnh, bạn hãy xuất phát từ bước chọn bàn chải, thời gian sử dụng và cách bước chải răng khoa học. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết này!
Đánh răng thường xuyên là thành phần quan trọng nhất của chăm sóc răng miệng, nhưng lựa chọn bàn chải đánh răng phù hợp cũng rất quan trọng. Được sử dụng hiệu quả và thay thế thường xuyên, nó có thể ngăn ngừa bệnh nướu răng bằng cách loại bỏ mảng bám và, bằng cách đánh răng bằng kem đánh răng có fluoride tốt, nó giúp bảo vệ răng chống sâu răng.

Nên chọn bàn chải đánh răng nào?

Muốn đánh răng đúng cách cần lựa chọn bàn chải phù hợp
Muốn đánh răng đúng cách cần lựa chọn bàn chải phù hợp

  • Chọn nylon vừa, mềm, đánh bóng, lông tròn. Các lông phải đủ vững chắc để loại bỏ mảng bám hiệu quả, nhưng không làm hỏng nướu.
  • Chọn một cái đầu nhỏ hơn là một cái đầu lớn hơn, để nó dễ dàng di chuyển xung quanh miệng của bạn, mà không làm hỏng nướu. Kích thước của miệng của bạn nên xác định kích thước của bàn chải đánh răng của bạn.
  • Hình dạng của tay cầm, cắt lông và góc mà đầu được gắn vào, không thực sự quan trọng.
  • Mua theo giá, và giữ hai đến ba bàn chải mới xung quanh. Đừng quá gắn bó với bàn chải đánh răng của bạn, nó sẽ cần thay thế sau mỗi hai đến bốn tháng.
  • Nếu một số điều kiện hạn chế sự khéo léo của bạn, hoặc bạn thích các thiết bị công nghệ cao hoặc nếu bạn đang cố gắng thúc đẩy con bạn đánh răng, bạn có thể muốn đầu tư vào một bàn chải đánh răng điện. Chúng đắt tiền, nhưng chúng cung cấp cho bạn một chà tốt.
  • Bàn chải đánh răng điện dễ dàng nới lỏng và phân tán mảng bám với các chuyển động vi tần số cao. Hàng ngàn rung động mỗi giây cho phép đánh răng chính xác và ít chấn thương cho nướu nhạy cảm. Đây là cách đánh răng của người đàn ông lười biếng.

Bao lâu thì nên thay bàn chải đánh răng?

Bàn chải đánh răng của bạn cần thay thế khi lông bàn chải bắt đầu uốn cong. Theo Hiệp hội Nha khoa Nam Phi, bàn chải đánh răng nên được thay thế ba đến bốn tháng một lần. Một khi lông cong, chúng không thể làm sạch răng của bạn đúng cách và có thể làm tổn thương nướu của bạn.
Mẹo: Lưu trữ bàn chải đánh răng của bạn ở nơi nó sẽ khô nhanh chóng. Đừng cất nó trong hộp bàn chải đánh răng, hoặc trong nước sau khi bạn đánh răng xong.

Cách đánh răng đúng cách

  • Thoa kem đánh răng lên lông.
  • Bắt đầu với bàn chải ở góc 45 độ so với răng ở đường viền nướu.
  • Chải theo chuyển động tròn hoặc lên trên và xuống dưới.
  • Hãy chắc chắn để chải tất cả các bề mặt nhai kỹ.
  • Giữ bàn chải theo chiều dọc để đạt được các bề mặt bên trong của răng cửa.
  • Hãy chắc chắn rằng đầu bàn chải không quá lớn để chạm vào phía sau miệng.
THAM KHẢO: Video hướng dẫn đánh răng đúng cách
Video hướng dẫn đánh răng đúng cách
Để nhận được sự tư vấn MIỄN PHÍ từ chuyên gia về các vấn đề răng miệng, bạn hãy liên hệ 19006900!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét